icon icon icon

 [giaban]20,000,000đ[/giaban]

[giaban]Bookingđ[/giaban]
[thuonghieu]Picity Sky Park[/thuonghieu]

[tinhtrang]Đang nhận đặt chỗ[/tinhtrang]

[mota]
  • Chuẩn 02 phòng ngủ + 01 phòng WC
  • Có nhiều căn hộ để chọn
  • Phù hợp cho gia đình trẻ
[/mota]

[chitiet]


CĂN HỘ TIÊU CHUẨN STANDARD

Dòng sản phẩm căn hộ Standard được hiểu là dòng căn hộ chuẩn tại dự án, được xây dựng từ tầng 10 – 40 với 1.147 căn hộ với đa dạng diện tích từ 54m2 – 71m2, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để phục nhu cầu sống đầy đủ cho cả gia đình.

Picity Sky Park dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài hoa đã chiếm trọn cảm tình, chinh phục ngay cả những vị khách khó tính bởi sự sắc sảo trong đường nét, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với phong cách Indochine giao thoa của kiến trúc Á Đông và phương Tây đem đến không gian sống lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Điều này dễ dàng cảm nhận ngay khi bước vào sảnh chờ tòa tháp Picity Sky Park.


THIẾT KẾ DỰ ÁN PICITY BÌNH DƯƠNG

PiCity Sky Park lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Indochine, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, sắp xếp hài hòa tạo sự hoài cổ, lãng mạn sang trọng. Không chỉ vậy Picity Bình Dương còn ứng dụng công nghệ Smart Home, giúp cư dân trải nghiệm hệ thống tiện ích thông minh bên trong căn hộ như điều khiển quản lý thiết bị trong căn hộ từ xa, thông báo cảm biến an ninh cửa chính căn hộ, cảm biến thông số môi trường.
Picity Sky Park Bình Dương thiết kế 3 tháp nằm giữa khuôn viên đất, xung quanh là hệ thống cây xanh, đường nội bộ và dịch vụ tiện ích tạo sự thoải mái và tiện lợi, giúp mỗi tòa tháp nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, đặc biệt là các view không bị che khuất.


NHÀ MẪU CĂN HỘ PICITY BÌNH DƯƠNG

Pi Group rất chú trọng đến các yếu tố ánh sáng và gió tự nhiên giúp cư dân có cảm giác như hòa quyện với thiên nhiên một cách thực thụ, theo khuynh hướng xanh là chính. Phòng khách có ban công, phòng ngủ bố trí cửa sổ lấy gió và ánh sáng tự nhiên, khu bếp được bố trí nối liền hệ thống giếng trời giúp giảm thiểu mùi. PiGroup đã hoàn thiện nhà mẫu (OFFICETEL + Căn hộ 2PN/1WC ) giúp khách hàng hình dung được căn hộ khi bàn giao như thế nào.
  • Địa chỉ nhà mẫu: số 9A, đường Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM.
  • Thời gian mở cửa nhà mẫu: 8h – 19h hàng ngày















VẬT LIỆU BÀN GIAO





[/chitiet]











THÔNG TIN CĂN HỘ PICITY SKY PARK